Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, La Sonmai thông báo đến quý khách hàng chi tiết chính sách sau:

I. Chính sách giao nhận:

  1. Phí vận chuyển
  • Áp dụng phí vận chuyển 30.000 VND (Vận chuyển tiêu chuẩn)
  1. Thời gian giao hàng:
  • Khu vực nội thành Hà Nội: Từ 1 – 2 ngày
  • Khu vực ngoại thành Hà Nội và các thành phố lớn: 2 – 4 ngày
  • Các khu vực khác: 4 – 5 ngày

II. Chính sách thanh toán:

    Quý khách khi mua sắm tại La Sonmai (gồm hệ thống cửa hàng, website, fanpage…)  có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau để thuận tiện và nhanh nhất.

    1. Thanh toán trực tiếp COD:

    Nhân viên vận chuyển thu tiền mặt khi giao hàng cho khách hàng

    1. Chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản La Sonmai
    2. Thanh toán trực tiếp tại hệ thống cửa hàng:
    • Hà Nội:
    Apple8, 13 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Hotline: 0357 22 33 44
    Cửa Hàng Acess Luxury, 96 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      III. Chính sách bảo hành:

      Phục vụ khách hàng chu đáo là mục tiêu hàng đầu La Sonmai, nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý, La Sonmai xin gửi đến quý khách hàng chế độ bảo hành cho mỗi sản phẩm mà quý khách đã mua trong thời gian sử dụng như sau:

      1. Điều kiện bảo hành:

      Khi khách hàng mua sản phẩm của La Sonmai sẽ được bảo hành miễn phí:

      • Đối với ốp sơn mài viền đen: Khách hàng được bảo hành 3 tháng đối với bề mặt sơn mài do lỗi của nhà sản xuất. Đối với phần viền ốp sẽ được bảo hàng 3 tháng.
      • Đối với ốp sơn mài viền vàng: Khách hàng được bảo hành 3 tháng đối với bề mặt sơn mài do lỗi của nhà sản xuất. Đối với phần viền ốp sẽ được bảo hành 3 tháng.
      • Đối với sản phẩm sơn mài khác: Khách hàng được bảo hành 3 tháng đối với bề mặt sơn mài do lỗi của nhà sản xuất. Đối với phần còn lại sẽ được bảo hành 6 tháng.
      • Trong thời gian bảo hành, mọi vấn đề (bong tróc, lỗi hỏng) từ nhà sản xuất sẽ được sửa chữa miễn phí.
      • Mọi hư hỏng do hỏa hoạn, thiên tai hay do sử dụng bất cẩn hoặc sử dụng sai hướng dẫn (cách tháo, lắp, bảo vệ ốp, tiếp xúc với hóa chất...) không bao gồm trong chính sách bảo hành của hãng.
      Lưu ý:
      •  Khi sử dụng sản phẩm chế tác sơn mài: Không tiếp xúc mặt sơn mài với các hóa chất tẩy rửa mạnh.
      • Các sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mãi/giảm giá được áp dụng theo chế độ bảo hành 1 tháng.
      • Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến địa điểm bảo hành.
      • Hết thời hạn bảo hành, chi phí sửa chữa sẽ được La Sonmai hỗ trợ với giá ưu đãi nhất.

      1. Trường hợp từ chối bảo hành:

        Đối với những sản phẩm hư hỏng quá nặng do các trường hợp bất khả kháng sau La Sonmai sẽ từ chối chế độ bảo hành:

        • Những lỗi người sử dụng gây ra tác động làm cho mặt sơn mài bị bọng tróc, đứt, gãy…
        • Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng
        • Những lỗi người sử dụng gây ra tác động làm vỏ cao su, nhựa bị rách, bong,…

        Thời gian nhận trả sản phẩm bảo hành: 09h00 - 18h00 hàng ngày.

        Thời gian bảo hành, sửa chữa: 3 – 7 ngày làm việc (tùy mức độ hư hỏng của sản phẩm).

        Đối với trường hợp thay thế vỏ ốp trong thời gian đã hết bảo hành, La Sonmai sẽ có tính phí và đảm bảo tính mỹ thuật cao nhất có thể cho quý khách hàng, cụ thể như sau:

        • Vỏ ốp đen cao su TPU: 150.000đ/sản phẩm
        • Vỏ ốp viền vàng chrome: 300.000đ/sản phẩm
        • Vỏ viền ốp đen bóng chrome: 300.000đ/sản phẩm

        IV. Chính sách đổi trả/ hoàn tiền:

        Những trường hợp được đổi trả:

        • Khách hàng được trả lại sản phẩm nếu hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt.
        • Khách hàng được phép đổi lại sản phẩm trong 4 ngày đầu tiên từ khi mua hàng nếu sản phẩm bị lỗi từ phía La Sonmai.
        • Các sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mãi/giảm giá không áp dụng chính sách đổi trả.

        Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

        Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ
        Hotline: +84.357223344
        Email: [email protected]
        Fanpage: facebook.com/lasonmai