The Journal

La Sonmai lần đầu tiên có mặt tại 3 cửa hàng ShopDunk TPHCM

bởi Thi Van Duong Đăng vào May 19, 2021

La Sonmai lần đầu tiên có mặt tại 3 cửa hàng ShopDunk TPHCM

Lần đầu tiên có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, La Sonmai hân hạnh mang đến quý khách hàng những trải nghiệm chân thực và độc đáo với loạt sản phẩm trưng bày tại 3 cửa hàng của ShopDunk. Không gian trưng bày mang đậm bản sắc dân tộc với những đường nét thổ cẩm của Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại hệ thống bán lẻ của Apple hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ và trọn vẹn nhất.

ShopDunk - đại lý ủy quyền của Apple - được biết đến với hệ thống cửa hàng đạt tiêu chuẩn toàn cầu và đang mở rộng đến các tỉnh thành trên toàn quốc. Không chỉ đáp ứng tiêu chí chuyên nghiệp và hiện đại, với chuỗi cửa hàng mới khai trương tại Thành phố Hồ Chí Minh, ShopDunk còn hài hòa kết hợp yếu tố truyền thống, đưa họa tiết dân tộc vào không gian công nghệ của Apple.



ShopDunk khai trương chuỗi cửa hàng Apple phong cách thổ cẩm đầu tiên ở Việt Nam ảnh 5Cửa hàng Apple mang phong cách thổ cẩm đầu tiên tại Việt Nam của ShopDunk

(Ảnh: ShopDunk)


Bắt nguồn từ ý tưởng đưa chất liệu nghệ thuật truyền thống sơn mài tích hợp với thiết bị điện thoại thông minh, La Sonmai mong muốn trở thành người đồng hành giúp quý vị tự mình cảm nhận và chiêm nghiệm thế giới màu sắc và thẩm mỹ của nghệ thuật sơn mài.

Và giờ đây, La Sonmai đã có thể đưa nghệ thuật sơn mài đến gần với khách hàng hơn nữa thông qua sự kiện trưng bày sản phẩm tại chuỗi cửa hàng của ShopDunk, giúp quý khách hàng thuận tiện, dễ dàng chiêm ngưỡng và trực tiếp cảm nhận những tác phẩm sơn mài từ La Sonmai.

Cùng chung tư tưởng nâng cao trải nghiệm của khách hàng và hướng tới giá trị truyền thống của dân tộc, La Sonmai vinh dự kết hợp cùng ShopDunk tại chuỗi cửa hàng thiết kế theo phong cách thổ cẩm. Qua mỗi sản phẩm ốp điện thoại, chúng tôi đều gửi gắm những thông điệp lan tỏa giá trị bản sắc của loại hình nghệ thuật dân tộc - tranh sơn mài.


Vì vậy, với không gian độc đáo, thân thiện cùng dịch vụ khách hàng tối ưu, La Sonmai hy vọng sẽ đem đến cho quý vị những trải nghiệm chân thực và trọn vẹn nhất.

Nhân dịp khai trương chuỗi cửa hàng ShopDunk, La Sonmai trân trọng gửi tặng quý khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:

- Ốp điện thoại dành cho Series iPhone 12: giảm 20% trên giá niêm yết
- Ốp điện thoại dành cho các dòng máy iPhone khác: giảm 30% trên giá niêm yết
- Giảm thêm 10% (trên giá đã giảm) khi mua từ 3 sản phẩm trở lên

 

  • Lưu ý:

*Không áp dụng cộng dồn với các khuyến mại khác.

*Áp dụng duy nhất với khách hàng tại TPHCM khi mua hàng trực tiếp tại ShopDunk.

*Áp dụng từ ngày 15/05/2021 - 25/05/2021 (CTKM có thể kết thúc sớm khi hết sản phẩm khuyến mại - SL: 60 đơn hàng đầu tiên)
----------------------------------------------------------------------------------------------------

Gian hàng trưng bày:
- CH ShopDunk tại Thành Phố Hồ Chí Minh:
. 120 Phan Đăng Lưu, P3, Q. Phú Nhuận
📞 0981.988.675
. 201 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
📞 0981.676.753
. 392 Hoàng Diệu, P5, Quận 4
📞 0981.988.671